วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ชุมพร คาบาน่า

69 Moo 8 Thung Wua Laen Beach, Pathiu Chumphon 86230 Thailand ,Chumphon Hotels
ชุมพร คาบาน่า พร้อมบริการคุณด้วยห้องพักที่สะอาด หรูหรา สะดวกสบาย พร้อมบริการ ห้องอาหาร และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย เช่น ดำน้ำแพ สคูบา , ดำน้ำตื่น , ปีนเขาและวินเซิร์ฟ นอกจากนี้คุณจะได้สมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม หาดทรายขาวสะอาด เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของคุณ และสัมผัสโลกไต้น้ำได้ที่นี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักChumphon Cabana Resort And Diving Center

  • Air-Conditioning
  • Hot / Cold Shower
  • Mini Bar
  • Refrigerator
  • Satellite/Cable TV

จังหวัดชุมพรเป็นประตูสู่ภาคใต้ ระยะทางจากรุงเทพถึงชุมพร 450 กิโลเมตร สิ่งที่สมบูรณ์อีกอย่างหนึ่งของชุมพรคือ ทะเลสีคราม อ่าวชุมพร เป็นทะเลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของอ่าวไทย มีเกาะมากมาย 40 เกาะ มีใต้ทะเลที่มหัศจรรย์ น้ำทะเลใส ฝูงปลามากมาย ปะการังสมบูรณ์ และมีชายหาดที่ดีที่สุดของภาคใต้ในอ่าวไทย คือหาดทุ่งวัวแล่น มีความลาดชันน้อยมาก ทรายละเอียดขาวสะอาด ที่ชุมพรคาบาน่ารีสอร์ต มีความสงบงความเป็นธรรมชาติในสภาพเดิม ต้นไม้นานาชนิดจะขึ้นอย่างเกื้อกูลกันไม่เป็นระเบียบ ไม่ตกแต่งอย่างถูกกำหนดตายตัว มีทั้งไม้หอม ไม้ใบ ไม้ยืนต้น และยังมีต่อไปถึงนาข้าว สวนครัวรั้วกินได้ พืช ผักปลอดสารเคมี

ชุมพร คาบาน่า รีสอร์ต ตั้งอยู่บริเวณหาดทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร เมื่อปี พ.ศ. 2525 มีเพียงชายหาดที่มีทรายละเอียด ขาวร่วมกับร่มเงาของต้นมะพร้าวที่สะบัดใบล้อลมทะเลซึ่งปลอดผู้คนและบ้าน เรือน และตอนใต้ของหาด ติดกับอำเภอเมืองชุมพร ได้ก่อเกิดรีสอร์ต ขึ้นมาอย่างไม่มีใครในท้องถิ่นได้คาดฝันไว้ก่อน รีสอร์ตเล็ก ๆ ที่มีเรือนพักเพียง 7 หลังกับหลังศาลาหลังคามุงจาก

ชุมพร คาบาน่า รีสอร์ต ธรรมชาติเพื่อการพักผ่อนของคนทั่วโลก มีการกำเนิดจากการรักธรรมชาติ มีความสุข ท่ามกลางสวนไร่ นา และผู้คนท้องถิ่นที่รักสงบ ร่วมกันรักษาชายหาดให้ปลอดขยะ และการก่อกองไฟบนชายหาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ในทะเล ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำเก็บสิ่งที่ไม่พึงประสงค์เช่น การเก็บอวนที่ติดตาม กองหิน-ชายเกาะ การร่วมกันนำหอยมือเสือมาปล่อย จนเป็นอุทยานหอยมือเสือของประเทศไทย ซึ่งเป็นการร่วมมือกัน นระหว่างนักดำน้ำ ศูนย์เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ กรมประมงเจ้าหน้าที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร นักวิชาการ ชุมพรคาบาน่า รีสอร์ต และศูนย์กีฬาดำน้ำจังหวัดชุมพร เป็นต้น หรือแม้กระทั่งกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบผจญภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการไปชมธรรมชาติแท้จริงของป่าเขา น้ำตก ถ้ำ สวนสมรม (สวนซึ่งมีต้นไม้หลายชนิดปลูกรวมกัน) อายุเป็น 100 ปี ขึ้นไป ซึ่งมีให้ชมหลายแห่ง รวมทั้งการชมค่างแว่น ซึ่งพากันอาศัยวัดเป็นที่พักพิงอย่างปลอดภัยและร่มเย็น ขณะเดียวกันยังมีการสำรวจแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติใหม่ ๆ ของชุมพร แล้วร่วมกันปรับปรุงโดยยึดหลักการคงอยู่ ของธรรมชาติเป็นสำคัญ อันเป็นหน้าที่หลักอย่างหนึ่งของรีสอร์ต ที่จะเข้าร่วมกับชุมชน เพื่อดูแลรักษาสิ่งที่มีค่าร่วมกัน โดยอาศัยพึ่งพิงกัน ซึ่งทำให้กิจการของ ชุมพร คาบานา รีสอร์ต กำลังดำเนินกิจการเป็นไปด้วยดี
ห้องพัก STANDARD BUILDING โรงแรมชุมพร คาบาน่า  ชุมพร











Meeting RoomsMeeting Rooms
Meeting RoomsMeeting Rooms Meeting RoomsMeeting Rooms
Meeting RoomsMeeting Rooms
เดินทางจากกรุงเทพฯ
เดินทางโดยทางหลวงหมายเลข 4 ถนนเพชรเกษม ตรงสู่จังหวัดชุมพร ถึง
สี่แยก ท่าแซะ เลี้ยวซ้าย สังเกตป้ายทางหลวงบ้านท่าเสม็ด หรือ หาดทุ่งวัวแล่น ตามถนนหมายเลข 3180 วิ่งตามป้ายบอกทาง

จุดสังเกตก่อนถึงสี่แยกที่แซะ

ตามลำดับ
1. ศูนย์บริการทางหลวงเขาโพธิ์ (ขวามือ)
2. วนอุทยานน้ำตกกะเปาะ (ซ้ายมือ)
3. ปั้มน้ำมัน ป.ต.ท. ปั้มจัมโบ้ (ซ้ายมือ)
4. ทางเข้าสนามบินชุมพร (ซ้ายมือ) อีกประมาณ 500 เมตรถึงสี่แยกท่าแซะหลักกิโลเมตร 480
โดยประมาณ
5. สี่แยกท่าแซะ

เดินทางจากสุราษฎร์ธานี

เดินทางผ่านสนามบินสุราษฎร์ธานี ตามทางหลวงหมายเลข 41 ผ่านพระบรมธาตุไชยา ผ่านอำเภอท่าชนะ อำเภอละแม อำเภอหลังสวน อำเภอทุ่งตะโก อะเภอสวี จาก สามแยกสวีถึง สี่แยกปฐมพร โดยประมาณ 30 ก.ม.

เลี้ยว ขวา เข้าจังหวัดชุมพร ประมาณ 9 กิโลเมตร จะถึง 3 แยกหอนาฬิกา ฝั่งตรงข้ามเป็นโรงพยาบาลหมอเล็กเลี้ยวซ้ายเข้าตลาดชุมพร ผ่านไฟสัญญาณจราจรอันแรก ผ่านศาลหลักเมือง (ขวามือ) ขับตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรจะถึงไฟสัญญาณจราจรอันที่ 2 ให้เลี้ยวขวา ตรงตลอด อีก 15 กิโลเมตร โดยประมาณ สังเกตป้ายหาดทุ่งวัวแล่น วิ่งตามป้ายเข้าสู่หาด

Chumphon Beach

เดินทางจากจังหวัดระนอง

เดินทางค่ายเขตอุดมศักดิ์ ตามทางหลวงหมายเลข 4 ถึง สี่แยกปฐมพรตรงเข้า เข้าจังหวัดชุมพร ประมาณ 9 กิโลเมตร จะถึง 3 แยกหอนาฬิกา ฝั่งตรงข้ามเป็นโรงพยาบาลหมอเล็ก เลี้ยวซ้ายเข้าตลาดชุมพร ผ่านไฟสัญญาณจราจรอันแรก ผ่านศาลหลักเมือง (ขวามือ) ขับตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรจะถึงไฟสัญญาณจราจรอันที่ 2 ให้เลี้ยวขวา ตรงตลอด อีก 15 กิโลเมตร โดยประมาณ สังเกตป้ายหาดทุ่งวัวแล่น วิ่งตามป้ายเข้าสู่หาด

Chumphon Beach

ข้อมูลทั่วไป

เดินทางโดยรถไฟ
1. การรถไฟแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 1690
บริษัทรถโดยสารประจำทาง กรุงเทพ-ชุมพร
1. โชคอนันต์ทัวร์ โทรศัพท์ 02435 5027-9
2. สุวรรณนทีทัวร์ โทรศัพท์ 0 2435 5026
3. พัชราภรณ์ทัวร์ โทรศัพท์ 0 2894 6200

Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: